ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ไทยแลนด์ Menu
"ซื้อเฟอร์นิเจอร์ถูกใจช่วยบอกเพื่อน บริการไม่ถูกใจช่วยบอกเรา"
🔊 ประกาศ : ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ร่มเกล้า เปิดทำการตามปกติ หยุดอีกทีสงกรานต์ปีหน้า (พ.ศ. 2567) เลยครับ :)

ข่าวสารจากทางร้าน

ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ร่วมกับเว็บไซต์ ไทยแวร์ธรรมะ เปิดบริการวิทยุธรรมะออนไลน์ ฟังได้ตลอด 24 ชั่วโมง

 ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ได้ร่วมมือกับเว็บไซด์ ไทยแวร์ธรรมะ (http://dharma.thaiware.com) เปิดบริการเชื่อมต่อ การเผยแพร่วิทยุธรรมะออนไลน์ ผ่านทางหน้าเว็บไซด์ของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ เพื่อให้ลูกค้าที่สนใจ ฟังเทศน์ และฟังบทสวดมนต์ ของพระอาจารย์ที่มีชื่อเสียงกันได้      ลูกค้าสามารถเลือกฟังวิทยุออนไลน์ได้โดยคลิกที่เมนูด้านขวาล่างตรงช่องเลือกหมวดสินค้า " วิทยุธรรมะ 24 ชั่วโมง"  หลังจากที่กดคลิ๊กไป จะพบกับหน้าต่าง Pop-up เล็กๆ สีเหลือง เปิดขึ้นมาซึ่งจะทำ

ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ เอาใจคนใช้สมาร์ทโฟน เปิด Mobile Site เพิ่มความสะดวก ในการเข้าถึงข้อมูล !

 ข่าวดี ! ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ได้จัดทำระบบ Mobile Site เพิ่มความสะดวกสบายแก่ ลูกค้า ในการเข้าถึงข้อมูลรายการสินค้า ข่าวสารเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายด้านการเข้าถึงข้อมูลสินค้าให้กับผู้เข้าชมสินค้าของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ผ่านทางระบบมือถือทุกรุ่น อาทิเช่นมือถือ iPhone, iPad, Blackberry, Android เป็นต้นได้แล้ววันนี้

รับสมัครพนักงาน ด่วน !!!

ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ต้องการรับสมัครงานดังนี้ 1.พนักงานขับรถพร้อมยกสินค้า 2 ตำแหน่ง (ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา) 2.พนักงานติดรถพร้อมยกสินค้า 2 ตำแหน่ง (ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา) 3.พนักงานเช็คสต๊อคสินค้า 1 ตำแหน่ง (ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา) 4.แม่บ้านทำความสะอาดบ้าน 1 ตำแหน่ง (ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา) รายละเอียดเพิ่มเติมเข้ามาคุยกันผ่านทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์โดยตรงเท่านั้นคะ

วันสงกานต์ปี 2554

     ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์จะขอทำการหยุดเนื่องในวันเทศกาลสงกานต์วันที่ 13 -14 เมษายน 2554 และจะเปิดให้ทำการเป็นปรกติในวันที่ 15 เมษายน 2554 เป็นต้นไปคะ      ขอให้ลูกค้าทุกท่านประสบแด่ความสุขความเจริญในเทศกานต์สงกานต์ปี 2554 นี้กันทั่วหน้าเลยนะคะ ปัญฑารีย์ ดำรงค์สุทธิพงศ์    

สินค้าชุดห้องนอนทุกรายการ !!!

เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน      เนื่องจากได้มีการสอบถามรายละเอียดเกี่ยวกับชุดห้องนอนกันมามากมาย ทางร้านอยากจะแจ้งให้ทราบคะ ว่ารูปภาพของชุดห้องนอนของทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ทุกรายการนั้น ลูกค้าทุกท่านสามารถจัดชุดเองได้ ส่วนเรื่องราคาเป็นชุดนั้นจะถูกกว่าสินค้าแยกชิ้นทุกรายการคะ สนใจโทรสอบถามรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติมได้ทุกวันที่เบอร์โทรศัพท์บนหน้าเว็บไซด์คะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความไว้วางใจกับทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ด้วยดีเสมอมา ปัญฑารีย์ ดำรงค์สุทธิพงศ์ ผู้จัดการ

สินค้าบนหน้าเว็บไซด์เป็นสินค้าที่มีอยู่จริงที่หน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ !!!

เรืยนลูกค้าทุกท่าน      ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ของเราขอแจ้งให้ทราบว่าสินค้าทุกรายการบนหน้าเว็บไซด์ของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ เป็นสินค้าที่มีอยู่จริงลูกค้าสามารถเข้ามาดูงานของสินค้าแต่ละประเภทได้ทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ก่อนการตัดสินใจซื้อสินค้า เพื่อความสบายใจของลูกค้าทุกท่านคะ จึงแจ้งมาเพื่อโปรดทราบ ปัญฑารีย์ ดำรงค์สุทธิพงศ์ (ผู้จัดการทั่วไป)

วันเสาร์ - วันอาทิตย์ ของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์

     ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ขอประกาศให้ทางลูกค้าทุกท่านทราบคะว่า ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ได้เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ ถึง วันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 8.00 - 20.00 น. ไม่มีวันหยุดคะ กรณีถ้าทางร้านจะทำการหยุดวันไหนจะทำการประกาศให้ทราบในหน้าข่าวอีกรอบคะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจในบริการของเราด้วยดีเสมอมาคะ

สวัสดีวันตรุษจีน !!!! 新年快乐 !!!HaPpY ChinesS NeW Year !!! 2011

     สวัสดีคะคุณลูกค้าทุกท่าน ปีใหม่ วันเด็ก วันครู ได้ผ่านไปกันแล้วนะคะตอนนี้ก็ถึงคราวมาเทศการลตรุษจีนปี 2011 นี้ กันบ้างคะ เทศกาลตรุษจีนปีนี้ตรงกลับวันพฤหัสบดีที่ 3 กุมภาพันธ์ 2554 ซึ่งทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ก็ยังคงเปิดให้บริการกันตามปกติ เหมือนเช่นเคยนะคะ ทางร้านก็ขออำนาจคุณพระศรีรัตนตรัย และสิ่งศักดิ์ทุกพระองค์ช่วยคุ้มครองให้ลูกค้าทุกท่านมีความสุขสมหวังกันตลอดปี 2011 นี้กันเลยคร้า...

สวัสดีวันปีใหม่ 2554 ทุกท่านคะ

เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน        ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์จะเปิดให้บริการปกติในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ และขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายบนโลกใบนี้จงดลบรรดาลให้ลูกค้าทุกท่านประสบแต่ความสุขความเจริญ และพบกับสิ่งดีๆในปี 2554 นี้ด้วยเทอญ.. ปัญฑารีย์ ดำรงค์สุทธิพงศ์ ผู้จัดการร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ 

วิธีการสั่งซื้อสินค้าของทางร้านผ่านทางเว็บไซด์

วิธีการสั่งซื้อสินค้าของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ 1.เลือกสินค้าที่ต้องการสั่งซื้อ 2.แจ้งแผนที่การจัดส่งสินค้ากับทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ 3.แฟกซ์ หรืออีเมล์รายละเอียดสินค้าที่ต้องการทราบมาที่ info@asiafurniturethailand.com หรือ ที่ webmaster@asiafurniturethailand.com 4.ทางร้านจะทำการอีเมล์กลับ หรือโทรแจ้งเรื่องการวางมัดจำในการสั่งซื้อสินค้าก่อนการจัดส่ง 5.ทางลูกค้าสามารถระบุวันและช่วงเวลาในการจัดส่งได้ตลอดระยะเวลาทำการ 6.สอบถามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เบอร์ 08-1100-8884 

การจัดส่งเอกสารทางไปรษณีย์

เรียน ทุกท่าน      เนื่องจากทางโซนถ.ร่มเกล้า ได้มีการเปลี่ยนแปลงเรื่องบ้านเลขที่ ทำให้เรื่องเอกสารของทุกท่านที่ต้องการส่งถึงทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ อาจจะมีการตกหล่นและทำให้ทางร้านไม่ได้รับเอกสารใดๆ เลย  ทางร้านขอแจ้งเตื่อนบุคคลที่ต้องการส่งจดหมาย มายังบุคคลที่อยู่ภายในร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ให้ทำการระบุชื่อด้านหน้าซอง หรือพัสดุทุกชนิดว่า " ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ถ.ร่มเกล้า 21/5 "  แล้วตามด้วยชื่อบุคคลนะคะ ขอขอบคุณจดหมายและพัสดุทุกชนิดที่ส่งถึง

ทำบุญร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ในวันที่ 15 มีนาคม 2010

     ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์จะจัดทำบุญร้านค้าในวันที่ 15 มีนาคม 2010 ของทุกปี ช่วงเช้า (ฉันเพล) โดยนิมนต์พระของทางวัดบำรุงรื่นซึ่งเป็นวัดที่อยู่ใกล้ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ มากที่สุด ผู้สนใจเชิญมาร่วมทำบุญกันได้นะคะ

ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ได้จัดนำภาพสินค้าใหม่ๆ ทยอยขึ้นเรื่อยๆ

     ทางร้านเอเซียได้นำภาพสินค้าใหม่ๆ มาให้ท่านลูกค้าเลือกสรรค์กันอย่างจุใจ และจะทยอยนำภาพขึ้นเพิ่มเติมเรื่อยๆ ส่วนสินค้าตัวไหนที่ทางร้านไม่ได้ผลิตหรือจำหน่ายแล้วก็จะนำภาพสินค้านั้นออกเช่นกันคะ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความใส่ใจกับทางร้านด้วยดีเสมอมาคะ

การส่งสินค้าในหน้าฝน

เรียนคุณลูกค้าทุกท่าน      เนื่องจากช่วงนี้มีฝนตกอยู่เกือบทุกวัน การขนส่งสินค้าอาจจะเกิดความล่าช้าไปบ้าง เพราะเมื่อฝนตกทางร้านไม่สามารถนำสินค้าของท่านลงจากรถส่งของได้ เฉพาะในกรณีบ้านของท่านไม่มีหลังคาตรงส่วนที่เป็นโรงรถ ทำให้รถของทางร้านต้องรอจนกว่าฝนจะหยุดตกจึงทำให้เกิดความล่าช้าในการส่งสินค้าได้ในที่สุด ทางร้านจึงต้องขออภัย เรื่องการจัดส่งสินค้าของทางหน้าร้านมา ณ ที่นี้ด้วยคะ คุณปัญฑารีย์ ดำรงค์สุทธิพงศ์ ผู้จัดการร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์

สาเหตุที่ทางร้านไม่แจ้งราคาบนหน้าเว็บไซด์

เรียน คุณลูกค้าทุกท่าน      สาเหตุที่ทางร้านไม่ได้ขึ้นราคาให้บนหน้าเว็บไซด์ เนื่องจากว่าราคาสินค้ามีการปรับเปลี่ยนได้ตลอด และทางร้านของเราต้องการให้ทางลูกค้าทราบถึงขนาดและ ความแตกต่างทางด้านวัตถุดิบในการนำมาผลิตเฟอร์นิเจอร์  ดังนั้นการที่ทางร้านค้าให้ทางลูกค้าโทรมาสอบถามหรือติดต่อสอบถามผ่านทางอีเมล์ จึงจะทำให้ลูกค้าทุกท่านได้ทราบถึงข้อมูลของเฟอร์นิเจอร์ และราคาปัจจุบันที่ถูกต้องที่สุด      การโฆษณาสินค้าทางสื่อต่างๆในปัจจุบัน เป็นที่ทราบกันดีว่าภาพท

การขอใบเสนอราคาของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์

     เรียนลูกค้าทุกท่านที่ต้องการขอใบเสนอราคาสินค้ากับทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ รบกวนช่วยแจ้งรายละเอียดเรื่อง ชื่อผู้ติดต่อ ชื่อบริษัท เบอร์โทรศัพท์ เบอร์แฟกซ์ อีเมล์ และ รายการสินค้าโดยจดรหัสสินค้า แล้วส่งมาให้ที่อีเมล์ info@asiafurniturethailand.com แล้วใบเสนอราคาที่ขอไว้นั้นจะส่งกลับให้ทางอีเมล์ไม่เกิน 1 วันทำการ ขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ไว้วางใจกับทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ของเราคะ      หมายเหตุ : ถ้ารายละเอียดที่ทางร้านขอไว้ไม่ครบทางร้านจะไม่จัดส่งใบ

ขอขอบคุณบริษัท ชลบุรี โชคถาวร จำกัด ตรงถนนบายพาส ด้วยนะคะ

ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ขอขอบคุณ บริษัท ชลบุรี โชคถาวร จำกัด ตรงถนนบายพาส ด้วยนะคะ ที่ได้ร่วมจัดพิมพ์หนังสือธรรมะของหลวงพ่อจรัญแล้วนำมาฝากทางหน้าร้านแจกเป็นจำนวน 500 เล่ม เพื่อเผยแพ่เป็นธรรมทาน ทางร้านขออนุโมทนาบุญด้วยคะ

เรียนลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมสินค้าผ่านทางเว็บไซด์ของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์

      เรียนลูกค้าทุกท่านที่เข้ามาชมเว็บไซด์ของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ เนื่องจากว่าตอนนี้ทางร้านเราต้องการทราบจำนวนลูกค้าในส่วนของทางเว็บไซด์ ที่เข้ามาชมสินค้ากับทางเรา จึงได้จัดทำแบบสอบถามแล้ววางไว้ที่เคาร์เตอร์หน้าร้าน ถ้าลูกค้าท่านใดที่สนใจในสินค้าของเราได้เข้าไปชมสินค้าผ่านทางหน้าร้าน รบกวนทางลูกค้าทุกท่านช่วยทำแบบสอบถามให้แก่ทางหน้าร้านด้วยนะคะ ทางร้านขอขอบคุณลูกค้าทุกท่านที่ให้ความสนใจในสินค้าของเราเสมอมาคะ

ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ได้รับความไว้วางใจจาก บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด ในการปรับปรุงสำนักงาน ครั้งใหญ่ !

     บริษัท ไทยแวร์ คอมมิวนิเคชั่น จำกัด เป็นผู้พัฒนาเว็บไซด์ชื่อดังของไทยอย่าง Thaiware.com (http://www.thaiware.com) ได้ทำการปรับปรุงเปลี่ยนแปลง ออฟฟิตสำนักงาน เพื่อเพิ่มบรรยากาศ และประสิทธิภาพในการทำงาน ให้แก่พนักงานทุกคนภายในบริษัท โดยไว้วางใจสินค้าของทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ และทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ได้เข้าไปทำการติดตั้งและส่งมอบงานให้เป็นที่เรียบร้อยแล้วคะ

ขอแสดงความยินดีกับร้าน ซักรีด Laudry Clinic ด้วยคะ

ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ขอแสดงความยินดีกับร้าน Laudry Clinic ในการเปิดร้านซักรีดด้วยนะคะ ท่านที่กำลังมองหา หรือต้องการเปลี่ยนร้านซักผ้าแห่งใหม่ ที่สามารถซักผ้า และรีดผ้าของท่านให้สะอาด เรียบ น่าใส่ เปิดให้บริการกันแล้วนะคะ ชื่อร้านซักรีด Laudry Clinic อยู่แถวระแวกถ.นวมินทร์ ระหว่าง ปากซอยถ.นวมินทร์ 71-73 ทางร้านมีความยินดีให้บริการเรื่องซักรีด แก่ลูกค้าทุกท่าน ที่มาอุดหนุนคะ ร้าน Laudry Clinic อยู่หน้าปากซอยระหว่างซอย นวมินทร์ 71-73 มีที่จอดรถสะดวกสบาย เจ้าของร้านบริการ