ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ไทยแลนด์ Menu
"ซื้อเฟอร์นิเจอร์ถูกใจช่วยบอกเพื่อน บริการไม่ถูกใจช่วยบอกเรา"
🔊 ประกาศ : ร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ร่มเกล้า เปิดทำการตามปกติ หยุดอีกทีสงกรานต์ปีหน้า (พ.ศ. 2567) เลยครับ :)

บทความ

วิธีขอใบเสนอราคาจากทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ ไทยแลนด์

1.เลือกไปที่ตัวสินค้าที่ต้องการขอใบเสนอราคา 2.กดคลิกไปที่ขอใบเสนอราคาฝั่งขวามือ กรณีเลือกหลายรายการให้ทำตามข้อ 1 และข้อ2 3.เลือกสินค้าที่ต้องการขอใบเสนอราคาครบแล้วให้กดคำว่าส่งคำขอใบเสนอราคา ฝั่งซ้ายมือ โดยกรอกข้อมูลให้ครบถ้วน และกดคำว่าส่งคำขอใบเสนอราคา อีกครั้งด้านล่างสุดฝั่งขวามือ

10,176 views
วิธีดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ ไม้ปาติเกิลบอร์ด ปิดผิดฟอยด์

วิธีดูแลรักษาเฟอร์นิเจอร์ "ไม้ปาติเกิ้ลบอร์ด ปิดผิวฟอยด์"      หากพูดถึง ไม้ปาติเกิลบอร์ด เป็นไม้ที่นิยมมาผลิตเฟอร์นิเจอร์มากที่สุด เนื่องจากมีต้นทุนที่ค่อนข้างต่ำแต่ยังไม่มีใครสามารถแนะนำเรื่องวิธีการดูแลรักษาเพื่อที่จะยืดอายุการใช้งาน ของงาน ไม้ปาติเกิลบอร์ด

14,456 views
วิธีเก็บรักษาตู้เย็นก่อนน้ำท่วม และหลังน้ำลด

วิธีเก็บตู้เย็นก่อนน้ำจะท่วม 1.ดึงปลั๊กออก แล้วเก็บของออกจากตู้เย็นให้หมด 2.เปิดตู้ทิ้งไว้ให้ภายในแห้ง 3.นำเทปปิดรอบประตู ให้สนิท 4.เอาพลาสติกพันตู้เย็นไว้ให้รอบโดยเน้นที่ตัวคอมเพสเซอร์ 5.คว่ำเอาตู้เย็นลงนอนโดยให้ตัวคอมเพสเซอร์ของตู้เย็นอยู่ด้านบนเท่านี้ก็เรียบร้อยแล้ว ภายหลังน้ำแห้งก

12,968 views
ความหมายกับของไหว้เจ้า !!!

เกร็ดความรู้ดีๆที่ทางร้านอยากบอกต่อคร้า... ^ö^ ฟองเต้าหู้ ตัวแทนความเฟื่องฟู เห็ดหอม ตัวแทนความหอมชื่น วุ้นเส้น ตัวแทนของอายุที่ยืนยาว เห็ดหูหนู ตัวแทนของความอุดมสมบรูณ์ ไก่ ตัวแทนความก้าวหน้าในหน้าที่การงาน เป็ด ตัวแทนความรัก และความสมานฉันท์ในครอบครัว หมู ตัวแทนความอุดมสมบรูณ์พูนสุข ป

6,048 views
ตลับเมตรกับเฟอร์นิเจอร์

ตลับเมตรกับเฟอร์นิเจอร์ หน่วยนับของตลับเมตรจะแบ่งค่าเป็นดังนี้ 1.หน่วยวัดค่าที่เป็นนิ้ว 2.หน่วยวัดค่าที่เป็นเซนติเมตร 3.หน่วยวัดค่าที่เป็นมิลลิเมตร      หน่วยวัดค่าระหว่างมิลลิเมตรกับนิ้วนั้นถือว่ามีค่าความต่างค่อนข้างสูง เวลานำมาใช้ผลิตเฟอร์นิเจอร์แต่ละชิ้นจะทำให้เกิดการผิด

7,391 views
การรับประกันสินค้าและการบริการของทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์

     สินค้าของทางหน้าร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์มีการรับประกันหลังการขายทุกกรณี แต่ขึ้นอยู่กับกรณีของสินค้านั้นๆด้วยคะว่าเป็นอย่างไร เช่น กรณีลูกค้าซื้อเก้าอี้สำนักงานไปนั่งแล้วไม่ถูกใจต้องการเปลี่ยน ทางร้านเรายินดีเปลี่ยนสินค้าให้ใหม่หลังจากวันที่ซื้อสินค้าไปแล้วไม่เกิน 1 อาทิตย์ โดย

5,188 views
รับสั่งทำงานตามแบบ

     หากลูกค้าต้องการสั่งทำเฟอร์นิเจอร์ให้ตรงตามแบบที่ตนเองต้องการ ทางร้านเอเซียเฟอร์นิเจอร์ได้เปิดให้บริการตรงส่วนนี้แล้วนะคะ ส่วนเรื่องงานที่รับสั่งทำนั้น ทางร้านจะใช้วัสดุจากงานไม้เอ็มดีเอฟ ปิดผิวพีวีซีล้วนให้ทั้งตัว ไม่มีส่วนผสมของฟล์อยเลยแม้แต่น้อย ส่วนเรื่องราคาในการสั่งทำน

7,024 views
อยากรู้เรื่องงานไม้ E1 เชิญอ่านตรงนี้เลยคร้า

งานไม้ E1 คือ งานไม้ปาติเกิ้ลบอร์ด ที่มีสาร Formaldehyde ที่ผสมอยู่ในเนื้อกาวอยู่แค่  0.14 ppm. จึงไม่ถือว่าปลอดสารพิษได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์   ประโยชน์ของงานไม้ E1   1.ไม่มีกลิ่นฉุนจึงไม่ทำให้แสบตา และแสบจมูกเวลาใช้งาน   2.ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองต่อระบบทางเดินหายใจ &nb

12,716 views
บานประตูพระอุโบสถวัดระฆังโฆสิตารามวรมหาวิหาร

นัยอันลึกล้ำของคำ “ขอบคุณ”   ขอบคุณความไม่มี               ที่ทำให้รู้วิธีลุกขึ้นสู้   ขอบคุณความยากจน           ที่ทำให้เป็นคนมุมานะ   ข

5,117 views
บานประตูพระอุโบสถวัดพิชยญาติการามวรวิหาร (อะไรก็ไม่เท่า)

อะไรก็ไม่เท่า   ได้       อะไรก็ไม่เท่า       ได้คิด เสีย      อะไรก็ไม่เท่า       เสียสามัญสำนัก (ไม่รู้ดีรู้ชั่ว) มี         อะไรก็ไม่เท่า&

6,802 views